hvar lęrši hann aš telja žessi???

Elsku kallinn minn!! 30-40? Ég var ķ brekkunni, įsamt 10 žśsund mans eša meira og var aaalveg aš gefast upp og ętlaši heim ķ tjald til aš žurfa ekki aš hlusta į žetta gaul lengur! En žį geršu žau okkur žann greiša aš slśtta žessum hörmungum og fagnašarlętin voru gķfurleg...ekki af hrifningu af žeim, heldur gleši yfir aš žau skildu loksins koma sér ķ burtu! 

Žegar Sveppi sagši svo: "Eigum viš ekki bara aš bišja Merzedes Club aš koma og spila 10, 12 lög ķ višbót" žį pśaši ÖLL brekkan!!! Žeir sem voru aš fķla žetta hjį greyjunum voru ķ svooo miklu minnihluta aš žaš er sorglegt!! Žaš er viirkilega sorglegt hvaš žetta var slappt.

 Svo hélt sagan įfram! Ég var į Sįlarballi hérna į Blönduósi um sķšustu helgi. Stebbi segir svo aš žeir ętli aš taka pįsu og Merzedes Club spili į mešan! ....žaš var pśaš! Ekki allur salurinn, en žaš var pśaš! Einhverjir skemmtu sér vel. En einhvernvegin held ég aš flestir hafi bara reynt aš gera gott śr žessu og žóst fķla žetta. Žaš gerši ég allavega, žangaš til ég gat ekki meir og fór śt žangaš til Sįlin kom aftur!!

 Takk fyrir mig og góša nótt!


mbl.is Einstakt afrek Gilzenegger
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband