Luisiana

Shiii hvað er ég að pæla!?!?!?! Ég verð í Luisiana í næstum þrjá mánuði eftir áramót!! Katrin fór þarna yfir og það eru stundum hverfilbylir þarna, það er ekki svo langt síðan fólki sem ég er að fara til þurfti að flýja niðrí kjallara þegar það var viðvörun! En verið róleg...ég dey ekki Í hverfilbyl, ég myndi deyja ÁÐUR en hann kæmi af hræðslunni einni saman!!!  

Hrikalegt að sjá þetta! Ég finn til með þessu fólki!     


mbl.is Draugalegt í New Orleans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góð síða. Gott að ég fékk að vita af henni fyrstur. Og það er ekki til neitt sem heitir vindur eða hverfilbylur. Það er bara til logn sem fer hratt í gegn.

mundi (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 18:39

2 identicon

ahaha þú ert mögnuð.

Bryndís Fanný Halldórsdóttir (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband